Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Chủ tịch Nước lại mới có tuyên bố


Thưa Chủ tịch nước: Hôm hop QH sao không thấy CTN phát biểu với các ĐBQH như vậy? Bây giờ kỳ họp bế mạc rồi, các ĐBQH tan ra ai về nhà nấy rồi, có ai ngồi đó mà nghe CTN nói nữa? Tôi thuộc số những người tin tưởng nhiều ở CTN, nghe CTN nói nhiều câu hay rồi, như con Con sâu, Bầy sâu v.v...Nhưng bây giờ có lẽ là lúc CTN hãy làm cho dân vài việc gì để diệt sâu thì hay hơn.CTN cứ nói kiểu này lại gieo cho dân hy vọng mơ hồ vào kỳ họp đầu năm 2013 sẽ có diệt sâu, rồi lại kỳ họp cuối năm, rồi lại chờ tới khoá họp đầu xuân 2014 v.v...Không biết Ngài có đồng hồ đeo tay để thỉnh thoảng liếc xem không? Nghe nói giá đồng hồ cũng không đắt lắm, Ngài cũng nên sắm một chiếc.

3 nhận xét:

  1. Dạ thưa giáo sư cho cháu thêm một câu nữa cho đoạn văn của giáo sư " Nếu cần những người yêu nước, căm ghét cái ác, cái xấu sẵn sàng mua tặng ngài một chiếc đồng hồ để ngài có thể xem giờ"

    Trả lờiXóa
  2. "Dám Đốc" Trương Tấn Sang

    Trả lờiXóa
  3. Dân chán rồi, không hi vọng gì nữa đâu bà Thọ ơi, bọn Sang, Trọng này cũng như Thủ tướng của nó thôi... tất cả đều là cộng sản. Hãy xem việc chúng làm, đừng nghe lời chúng nói - Nguyễn Văn Thiệu đã nói thế mà bác.
    Chúng nó cắn xé nhau chán đi, để mà chết

    Trả lờiXóa