Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

TRUNG QUỐC TẬP KẾT QUÂN QUY MÔ LỚN!



NHIỀU SƯ ĐOÀN QUÂN TQ ĐANG TẬP KẾT CẬN KỀ BIÊN GIỚI NƯỚC TA!!




Blogeur ANHBASAM tập hợp tin tức - kể cả BẢN TIN A BỘ NGOẠI GIAO VN , thông báo khẩn cấp đến tất cả mọi người:

"Lực lượng tập kết bao gồm tăng thiết giáp, pháo binh, bộ binh với số lượng và thành phần như sau: quân đoàn 20, quân đoàn 54 Quân khu Tế Nam; quân đoàn 41 quân khu Quảng Châu; sư đoàn tác chiến tăng lội nước Quân khu Nam Kinh; quân đoàn lính dù số 15. Ngoài ra, hai quân đoàn 13 và 14 thuộc Quân khu Thành Đô cũng đã tập kết về khu vực tỉnh Vân Nam. Theo mạng “Phượng Hoàng”, các xe cơ giới quân sự mang biển số Bắc Kinh, Tế Nam, Tứ Xuyên…

Có thông tin cho biết, quân đội TQ đang chuẩn bị tiến hành một cuộc diễn tập quân sự liên tỉnh với quy mô lớn nhất trong năm 2011. Tuy nhiên, cũng có những thông tin khác cho rằng, hoạt động chuyển quân trên nhiều khả năng là có liên quan tới tình hình căng thẳng trên Biển Đông gần đây, thậm chí một số diễn đàn mạng còn đồn đoán TQ đang chuẩn bị tiến hành một chiến dịch quân sự với VN (có thông tin nói vào mùa thu tới).

Phản ứng trước các tin đồn này, ngày 9/8, BQP/TQ đã ra thông cáo nói cuộc tập trận do Quân khu Quảng Châu thực hiện mới rồi chỉ là hoạt động định kỳ thường niên và báo chí không nên đưa tin đồn quanh sự việc này.

Các kênh thông tin chính thống của VN chưa thấy có bình luận gì về cuộc tập trận. "

KHÔNG PHẢI BỌN HỌ TẬP TRẬN ĐÂU! HÃY CẢNH GIÁC TỪNG GIÂY PHÚT ! 18G 25 CHIỀU NAY VẪN VÀO ĐƯỢC anhBaSam, NHƯNG KHÔNG VÀO ĐỰOC NGUYỄN XUÂN DIỆN ??

XUÂN DIỆN HÃY COÓ ĐỂ CẬP NHẬT THÔNG TIN BIÊN GIỚI BIỂN ĐẢO CHO CHÚNG TÔI! kHẨN TRƯƠNG LẮM!

VIÊT THÊM vào thôi:

Bây giờ là 3 giò 20 sáng 13-8 vẫn không vào đựoc Blog Nguyễn Xuân Diện!!

Nhật yêu cầu TQ giải thích tại sao cần tàu sân bay?
Mỹ -xa cách muôn trùng - cũng đã lên tiếng yêu cầu Bắc Kinh giải thich cần tàu sân bay làm gì?

-Việt Nam sát nách Tàu, đang bị uy hiếp, chẳng thấy ông lớn nào hé nói điều gì! Than ôi! Lại phải nín nhịn đến mức như thế kia ư?

À quên, lo mà chống Tàu, đừng đe nẹt dân trung thành trong nước nũa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét