Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

THEO DÕI HÀNH TUNG TÀU SÂN BAY CỦA " NƯỚC QUEN"

Gần khuya hôm qua tôi nẩy ra ý nghĩ thử tìm trên Google earth xem có thấy cái tàu sân bay  tân trang mới sắm của lão bành trướng 16 chữ lem luốc hay không. Rấy dễ, bạn nhanh chóng tìm thấy vịnh biển bên ngoài TP Đại Liên. Vì thân xác chiếc tầu ấy tới 330 m  là một mục tiêu khá lớn, tôi hy vọng tìm thấyởìa soát một lúc, quả nhiên chộp đựoc bức ảnh của nó! Trên mặt biển tối om, ảnh nó hiện lên rất rõ. Nhẩm ước chiều dài theo tỉ lệ xích của Google cũng đúng phải là con tàu trên 300 m mới có ảnh như thế, tàu nhỏ thì không thể thế. Bạn có thể xem ngay tại đây:
%name
Mục đích của mình là, nếu đã thấy được nó bằng ảnh vệ tinh thì người dân chúng ta cũng có thể theo dõi xem hành trình sắp tới của nó -nhất định trúng phóc - là sẽ di chuyển xuống biển Đông để diệu võ dương oai! Sắm tàu sân bay bao triệu đôla như vậy chẳng lẽ để ngồi chơi?
Các cơ quan chuyên trách có các phương tiện chuyên dụng tối tân, tàu ấy đi đến đâu tất họ biết rõ, nhưng đã chắc gì họ thông báo cho dân chúng biết ? (Bí mật quốc gia mà!) Thời hiện đại có khác, người dân bây giờ cũng có thể bắt được ảnh của cái tàu hiện đang bị nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, v.v...đặt dấu hỏi đầy nghi ngờ ấy. Để xem khi nào thì nó di chuyển đến phía nam Biển Đông?
ảnh trên là tầu sân bay đang ở vĩ độ 38 độ 520677 Kinh độ 121 độ 351909
%name

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét