Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

PHI CÔNG CỦA GADHAFI TỪ CHỐI NÉM BOM CHỐNG NHÂN DÂN

Tin mới nhất của CNN sáng nay 24-2-2012 một số phi công quân đội của Gadhafi từ chối không ném bom chống lực lượng quần chúng nổi dậy:

Tobruk, Libya (CNN) - Ngay cả khi Moammar Gadhafi kêu gọi quân đội để đàn áp người biểu tình chống chính phủ, các báo cáo xuất hiện hôm thứ Tư rằng các nhà lãnh đạo Libya đã đối mặt với sự chống đối ngày càng tăng và trong nước quốc tế, bao gồm cả từ quân sự của riêng mình.

Một nhân vật đối lập nói với CNN rằng một phi công được lệnh đánh bom các mỏ dầu ở phía tây nam của Benghazi từ chối không làm như vậy và thay vì bị đẩy ra khỏi máy bay.

Trích dẫn các nguồn tin quân sự, các Quryna báo Libya đã báo cáo rằng hai người trên máy bay - phi công và phi công phụ - nhảy dù ra và đó là những máy bay sau đó đâm vào một khu vực không có người ở phía tây của Ajdabiya, 160 km (100 dặm) về phía tây nam của Benghazi.

Quryna chính nó là một dấu hiệu của những thay đổi sâu rộng thông qua Libya. Khi cuộc biểu tình bắt đầu hồi tuần trước, nó thực hiện tuyên truyền chế độ. Nhưng sau đó báo cáo về các cuộc biểu tình và con số nạn nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét