Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Lần đầu tiên trong lịch sử! Tuyệt vời quá!


Lần đầu tiên trong lịch sử hơn 60 năm của chính quyền do ĐCS lãnh đạo, tại Quốc Hội VN, đại biểu Nguyễn Minh Thuyết mở đầu công khai kiến nghị đình chỉ chức vụ để bỏ phiếu tín nhiệm các thành viên Chính phủ liên quan -kể cả Thủ tướng,  vì trách nhiệm về vụ Vinashin. Chuyện rất bình thường ở các nước dân chủ như Nhật Bản, Hàn Quốc, kể cả Thái Lan bên cạnh. Nhưng đối với Việt Nam ta thì mới mẻ quá, cực kỳ mới lạ, thậm chí cách bây giờ 24 giờ nằm mơ cũng không thể tưởng tượng ra nổi!



Rất hoan nghênh ông Nguyễn Minh Thuyết, ông Lê Văn Cuông, ông Huỳnh Ngọc Đáng, bà Phạm Thị Loan, bà Lê Thị Nga. Chưa nói kết quả thực hiện thế nào, chỉ riêng việc công khai trước VTTH các ông bà thẳng thắn đề xuất yêu cầu như vậy không chỉ là hợp nguyện vọng của người dân như chúng tôi mà chúng tôi cảm thấy rất tự hào vì có những đại biểu quốc hội kiên quyết thực hiện vai trò và trách nhiệm của mình như vậy.
Tinh thần thái độ của các ông các bà rất đúng mực, rất mong các vị đại biểu khác ủng hộ ông Nguyễn Minh Thuyết và các vị nói trên để kiến nghị có ý nghĩa lịch sử này được thực hiện và hợp lòng dân!
Công dân Việt Nam
Ngô Đức Thọ, 73 tuổi
(phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét