Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

GHI LIÊN TỤC

27-11-2010

-Hết chất vấn, hết đề nghị thành lập UB điều tra Vinashin, chúc các đại biểu vui khoẻ (vui vẻ mát mẻ + trưòng thọ), về địa phương báo cáo với các cử tri. Các "gà" rất đoàn kết, có đá nhau gì đâu mà chưa gì hoà thượng đã lo quýnh quàng lên!
-Tiếp tục nhịp sống bình thường: Ai nấy hãy thi đua nhau (kề cả các ông nguyên Bí thư, Chủ tịch tỉnh như Đinh Văn Hùng Ninh Bình, Nguyễn Trường Tô Hà Giang cùng các ông tân cựu Vinashin,tân cựu PMU 18 v.v..không nhớ xuể!) HỌC TẬP VÀ LÀM THEO!

Á vận hội Quảng Châu bế mạc, hoành tráng. Người mình bây giờ ghét Tàu, cái gì của nó cũng chê, nhưng tổ chức một đại hội TDTT nội dung hình thức hoàn hảo như vậy thì thế giới cũng khó theo kịp. Đừng tưởng cứ đèn đóm băng cờ loè loẹt là xôm trò được đâu!

-Ngày chất vấn ở QH hôm qua lãng xẹt, chẳng có gì như họ lo quýnh lên. Đe trước, dạy trước, khuyên trước rồi, nên rất hòa dịu, chẳng có chuyện gì đến nỗi Hòa thượng T.T.T phải khuyên "gà cùng một mẹ" đâu!

-Lâu lắm mới có một cái tin hơi "được" một chút:

Cầu thủ Nguyễn Việt Thắng bị thương dây chằng, được tập trung muộn, ở lại TP HCM vẫn chăm tập luyện. Cầu thủ này có khát khao thi đấu, hy vọng được. Trong khi đó có những chàng vào dội tuyển hững hờ như đi chơi chợ chiều (như PVTài Em) , hạng này nên loại sớm đi đỡ tốn tiền.

-Vnamnet vẫn bị hack có vào đựoc đâu! Chưa gì Blog NguỹenuanDien đã vội hoan hô ầm lên là Vnamnet thông rồi!

TITANIC VIETNAM

Không nói về nhân mạng, giá trị Titanic thật chỉ nhỏ tí so với TITANIC VIET NAM! Toi rồi! "Dưới sự sáng suốt...", toi rồi - Viet Nam mình giàu ghê, chừng ấy chưa ăn nhằm gì!??





-Đang ngồi nghe xem BT Tài Chính Vũ Văn Ninh trả lời. Ông này là một khối vấn đề đây, nhưng cứ thế trôi qua, mà trả lời, mà bỏ túi, nặng túi, vào TW nữa thì vào, không vào thì nghỉ chơi, ra nước ngoài mua biệt thự nghỉ ngơi rồi cho con sang đó ăn học v.v...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét